Saturday, April 7, 2018

THƠ TÌNH VIẾT DỞ...


Viết chưa xong một quãng đời kỷ niệm
đã nghe chân hạnh phúc bước qua đời
nếu thiên thu là mầm ươm tự truyện
tôi ngồi đây kể lại chuyện người_ tôi
*
Anh là ai_ có cần tôi phải tả
thật đủ đầy những chi tiết buồn_vui
anh là gió_tôi mây ngàn tan rã
cứ bồng phiêu và vật vã quanh trời
*
Anh rượu ngọt_ tôi là chung cạn đáy
anh ngải bùa _tôi cắn phải rồi say
chạm phập phồng xuống lên bên ngực trái
chưa nhịp quen, tim đã lỡ mê rồi
*
Anh cứ thế rong chân, thăm vườn ái
trên cành tôi, trái cấm chín lịm vàng
hương ngào ngạt, dịu mùi môi con gái
dìu anh vào trong thế giới mơ hoang
*
Xong chữ chót cho tình yêu_ nỗi nhớ
và đam mê quay quắt dưới ngòi rong
mỗi ẩn ngữ đầy xốn xang ong vỡ
trên phím ngà chữ như ngựa không cương 

đông huơng






No comments:

Post a Comment