Friday, November 30, 2012

CHIẾC GIỎ TÌNH THƯ

 
m chiếc giỏ thư nằm trong tủ kiếng
căn phòng hồng yên lặng ngắm tâm tôi
trời ngoài song mưa bay ươm thềm vắng
những cánh thư tình ấp đêm côi
 
đánh dấu chuyện tình mình ngàn năm trước
màn không gian che kín phủ tâm tư
trên bàn án thư bày nghiên mực tím
cả một trang đời huyền ảo - thực hư
 
như chiếc giỏ thư tình anh vẫn gửi
mỗi một ngày lưu niệm một dâng cao
hơn ngọn sóng thần . chấp luôn cuồng lũ
quyến luyến thêm . tha thiết những lời nhau
 
đêm không mơ ,vì chiếc hôn cháy bỏng
trên môi đầy tình anh gửi riêng tôi
mắt chợt nhạt nhoà  , lời anh tâm vọng
giữa lặng lđêm . nước mắt xa người
 
mở chiếc giỏ thư nằm trong tủ kiếng
tôi in anh vào trang sử tình tôi
rồi đóng lại cửa phòng hồng thật kín
cho mọt thời gian khỏi quấy nguyên đời
 
đht  
     
  
 
    
 
     
 
   

No comments:

Post a Comment